🥰 วันแรกได้ผ่านไปอย่างเรียบร้อยกับการอบรม หลักสูตร Strategic Planning and Development for Executive in the Entertainment Business โดย ดร.ยงยุทธ วรรณา ผู้อำนวยการหลักสูตรและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอทีอาร์ซี จำกัด บรรยายให้กับ บริษัท ไททัน แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด เป็นบริษัทประกอบธุรกิจด้านการลงทุน ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญทางด้านเทคโนโลยี การเงิน และการลงทุนในตลาดโลก ❤️

วัตถุประสงค์ของหลักสูตรนี้คือ เพื่อสร้างทีมผู้บริหารระดับสูง รับรู้กลยุทธ์การบริหารธุรกิจ สมัยใหม่และบทบาทและหน้าที่ความรับผิดชอบ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างสมาชิกในทีมผู้บริหารระดับสูงขององค์กร และ เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมพัฒนาภาวะผู้นำและบุคลิกภาพของผู้บริหารระดับสูง สำหรับเนื้อหามีความเข้มข้น อีกทั้งปรับปรุงเพื่อให้สามารถแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นได้ 💞💞

หากองค์กรใดที่กำลังมองหาหลักสูตรเกี่ยวกับการบริหารและพัฒนาองค์กร บริษัท ไอทีอาร์ซี ยินดีช่วยเหลือ พร้อมให้คำแนะนำในการแก้ปัญหา ออกแบบหลักสูตรให้เหมาะกับองค์กรท่าน เพื่อให้องค์กรและบุคลากรของท่านสามารถบรรลุแนวทางแก้ปัญหา ทำงานร่วมกันอย่างมีความสุขและยั่งยืนสืบไป

ไอทีอาร์ซี สามารถออกแบบหลักสูตรที่เหมาะกับแต่ละองค์กรจากผู้เชี่ยวชาญแต่ละด้าน เช่น

📍 CEB Strategy & Practice

📍 Positive and Innovative Mindset

📍 The Unlimited Service Power

📍 Strategic Management Process

📍 Business Strategic Planning

📍 Digital Marketing & Cultural Transformation

และทุกหลักสูตรที่พร้อมผลักดันองค์กรของคุณให้ก้าวสู่ความยั่งยืน

📄 สามารถออกใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบ เพื่อนำไปลดหย่อนภาษีได้ 200%

ดำเนินการโดยสถาบันฝึกอบรมไอทีอาร์ซี

ปรึกษาหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ :

☎️ 02 996 0847

Website : https://www.itrc.co.th

E-mail : [email protected]

#ITRC #ไอทีอาร์ซี #Feedback #TeamBuilding