ดร.ยงยุทธ วรรณา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอทีอาร์ซี จำกัด ได้รับเกียรติเป็นวิทยากรพิเศษ บรรยาย เรื่อง “ความท้าทายในการบริหารบุคลากรต่าง Generation” ในงานประชุมวิชาการ ประจําปี 2566 ครั้งที่ 25 หัวข้อการยกระดับสมรรถนะนักจัดการงานปราศจากเชื้อสู่ความยั่งยืน “Enhancing staff competency towards sustainable sterilizing services” ซึ่งจัดโดย สมาคมศูนย์กลางงานปราศจากเชื้อแห่งประเทศไทย ณ Hall 8 impact เมืองทองธานี จ.นนทบุรี เมื่อวันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา

ตลอดการบรรยายครั้งนี้ ผู้เข้าร่วมงานจะได้เรียนรู้เทคนิคการบริหารบุคลากรภายในองค์กรที่มีหลายช่วงวัย และสามารถรับมือ แก้ไขปัญหาต่างๆ เพื่อเพิ่มอัตราคงอยู่ของพนักงานภายในองค์กร พร้อมกับเสนอแนะวิธีการสร้างวัฒนธรรมอย่างมีความสุขด้วยการให้ความสำคัญของบุคลากรแต่ละช่วงวัย โดยเน้นการบรรยายจากประสบการณ์จริงและยกตัวอย่างประกอบ ซึ่งการบรรยายครั้งนี้ได้รับการสนใจเป็นอย่างมาก

ทางบริษัท ไอทีอาร์ซี ขอขอบคุณสมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี (ไทย-ญี่ปุ่น) ที่มอบโอกาสให้กับ ดร.ยงยุทธ วรรณา ในการไปบรรยายในครั้งนี้ หากองค์กรใดที่กำลังเผชิญปัญหาดังกล่าว บริษัท ไอทีอาร์ซี ยินดีช่วยเหลือและพร้อมให้คำแนะนำในการแก้ปัญหา ออกแบบหลักสูตรให้เหมาะกับองค์กรท่าน เพื่อให้องค์กรและบุคลากรของท่านสามารถบรรลุแนวทางแก้ปัญหา ทำงานร่วมกันอย่างมีความสุขและยั่งยืนสืบไป

ช่องทางฟัง Podcast ความท้าทายในการบริหารงานของคนต่างวัย

https://open.spotify.com/episode/4R1KSNjFoeYLqzSM0902kL…

ไอทีอาร์ซี สามารถออกแบบหลักสูตรที่เหมาะกับแต่ละองค์กรจากผู้เชี่ยวชาญแต่ละด้าน เช่น

📍 CEB Strategy & Practice

📍 Positive and Innovative Mindset

📍 The Unlimited Service Power

📍 Strategic Management Process

📍 Business Strategic Planning

📍 Digital Marketing & Cultural Transformation

และทุกหลักสูตรที่พร้อมผลักดันองค์กรของคุณให้ก้าวสู่ความยั่งยืน

📄 สามารถออกใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบ เพื่อนำไปลดหย่อนภาษีได้ 200%

ดำเนินการโดยสถาบันฝึกอบรมไอทีอาร์ซี

ปรึกษาหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ :

☎️ 02 996 0847, 02 351 0213

Website : https://www.itrc.co.th

E-mail : [email protected]

#ITRC #ไอทีอาร์ซี #Feedback #TeamBuilding