หลักการและเหตุผล

ปลุกพลังนักขาย พิชิตใจลูกค้า สร้างโอกาสทางการขายแบบมืออาชีพ ในยุคดิจิทัลและ AI เข้ามามีบทบาทในการทำธุรกิจ มีการเปลี่ยนแปลงและการแข่งขันในตลาดสูงขึ้น การสร้างโอกาสทางการขายและการทะลุเป้ายอดขายกลายเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับธุรกิจทุกขนาดและทุกอุตสาหกรรม ความสำเร็จในด้านการขายไม่ได้ขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์หรือบริการที่มีคุณภาพเพียงอย่างเดียว แต่ยังพึ่งพากลยุทธ์การขายที่มีประสิทธิภาพและการใช้เทคโนโลยีในการทำตลาดอย่างชาญฉลาด

การสร้างโอกาสทางการขาย เปรียบเสมือน "กุญแจสำคัญ" สู่ความสำเร็จของธุรกิจ หลักสูตร "เจาะลึกกลยุทธ์สร้างโอกาสทางการขาย ทะลุเป้ายอดขายอย่างมั่นใจ" มุ่งเน้นการพัฒนาทักษะและกลยุทธ์ที่จำเป็น เพื่อให้นักขายทุกระดับ สามารถสร้างโอกาสทางการขาย ปิดการขาย และบรรลุเป้ายอดขายได้อย่างมั่นใจโดยใช้เทคนิคที่เน้นการสร้างความประทับใจที่ลูกค้าอย่างทรงพลังและกลับมาใช้บริการรวมถึงการบอกต่อ จะทำให้ชนะคู่แข่งขันได้

วัตถุประสงค์

  • เพื่อการเข้าใจความเข้าใจที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นเกี่ยวกับการศึกษาตลาดและการวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้า เพื่อระบุแนวโน้มและความต้องการของลูกค้าได้อย่างแม่นยำ

  • เพื่อทักษะในการวางแผนและปรับปรุงกลยุทธ์การขายที่มีประสิทธิภาพ รวมถึงการใช้เทคโนโลยีและเครื่องมือทางการตลาดดิจิทัล เช่น ระบบ CRM และการตลาดออนไลน์ เพื่อเพิ่มโอกาสทางการขายและการเติบโตของธุรกิจ

  • เพื่อให้ใช้เทคนิคเทคนิคการเจรจาต่อรองที่มีประสิทธิภาพ การจัดการข้อโต้แย้ง และการปิดการขาย    รวมถึงการบริหารจัดการและพัฒนาทักษะของทีมขายเพื่อให้สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และบรรลุเป้าหมายยอดขายที่ตั้งไว้

หัวข้อกิจกรรมและการบรรยายในหลักสูตร

  • ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับสมองและการทำงานของมัน
  • เทคนิคการกระตุ้นและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของสมอง
  • การดูแลสุขภาพสมองผ่านการออกกำลังกายและโภชนาการที่เหมาะสม
  • การกำหนดเป้าหมายการขาย
  • การวางแผนและการบริหารโครงการ
  • การกำหนดกลุ่มเป้าหมายและการแบ่งกลุ่มตลาด
  • การสร้างและปรับปรุงแผนการขาย
  • เทคนิคการค้นหาลูกค้าใหม่
  • การใช้เครื่องมือและเทคโนโลยีเพื่อสร้างโอกาสทางการขาย
  • Workshop 1 : การวางแผนเชิงกลยุทธ์เพื่อเพิ่มยอด
  • การใช้ระบบ CRM (Customer Relationship Management)
  • เครื่องมือและแพลตฟอร์มการตลาดดิจิทัล
  • การวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก (Data Analytics) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการขาย
  • การตลาดดิจิทัลและการตลาดออนไลน์
  • การสร้างและบริหารจัดการเนื้อหา (Content Marketing)
  • การใช้โซเชียลมีเดียในการทำการตลาด
  • การโฆษณาออนไลน์และการใช้ SEO/SEM
  • การระบุและตอบสนองต่อความต้องการของตลาด
  • การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่
  • การตั้งราคาและการสร้างความคุ้มค่าให้กับลูกค้า

“Sales success comes after you stretch yourself past your limits on a daily basis.”

- Omar Periu

หลักสูตรนี้เหมาะกับใคร

  • หัวหน้างาน

  • พนักงานขาย

ระยะเวลาการอบรม

หลักสูตร 1 วัน
เวลา 09:00 น. – 16:00 น.
(พัก 3 ช่วงอาหารว่าง เช้า – บ่ายและอาหารกลางวัน 1 ชม.)

อาจารย์ผู้สอน

<a href="https://www.itrc.co.th/category/instructors/dr-yongyuth-wanna/" title="Dr.Yongyuth Wanna">Dr.Yongyuth Wanna</a>
Dr.Yongyuth WannaManaging Director ITRC CO.,LTD.
ผู้อำนวยการสถาบันฝึกอบรม ITRC
, ผู้เชี่ยวชาญอุตสาหกรรม/วิทยากร ที่ปรึกษาสมาคมส่งเสริมเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น, นักวิจัยรับเชิญสถาบันวิจัยแห่งชาติ ประเทศญี่ปุ่น (AIST, Tsukuba)
, ผู้ก่อตั้งเพจ Dr.Kid+ ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 14K