
เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2568 สถาบันฝึกอบรม ITRC นำโดย ดร.ยงยุทธ วรรณา วิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้าน Soft Skills และผู้ก่อตั้ง ITRC Co., Ltd. ได้จัดการอบรมหลักสูตร “7 HABITS OF STORYSELLING & WOW SERVICE FOR SUSTAINABLE BEAUTY BUSINESS” ให้กับบริษัท เมอร์ซี่ พระราม 2 จำกัด เพื่อเสริมสร้างทักษะการขายและการบริการให้กับบุคลากรในธุรกิจความงาม
หลักสูตรนี้มุ่งเน้นการพัฒนามาตรฐานการขายและการบริการ โดยใช้แนวคิด “Storyselling” ผสานกับ “Wow Service” เพื่อสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจแก่ลูกค้า พร้อมยกระดับความสามารถของพนักงานในหลายมิติ อาทิ
- การเล่าเรื่อง (Storyselling) ที่สร้างแรงบันดาลใจและทำให้ลูกค้าเห็นภาพอนาคตของตนเอง
- การจัดการ Lead Funnel (TOFU – MOFU – BOFU – Retention) ลดการตกหล่นของลูกค้า
- เทคนิคการปิดการขายแบบ Gentle Closing ที่ไม่บังคับ แต่ได้ผลลัพธ์
- การบริการด้วยความเข้าใจ (Empathy Service) ที่ทำให้ลูกค้ารู้สึกใกล้ชิดและมั่นใจ
- การออกแบบ Wow Moment เพื่อสร้างความประทับใจเกินคาดและบอกต่อในสื่อสังคมออนไลน์
- การสร้างมาตรฐานบริการ (Service SOP) และการพัฒนาทีมงานอย่างต่อเนื่อง

นอกจากการเรียนรู้เชิงทฤษฎี ผู้เข้าอบรมยังได้ฝึกปฏิบัติจริงผ่านกิจกรรม Workshop และ Role Play ที่ออกแบบมาเพื่อให้สามารถนำไปใช้ได้ในสถานการณ์จริง ซึ่งช่วยให้บุคลากรของบริษัทเมอร์ซี่ พระราม 2 จำกัด มีความเข้าใจร่วมกัน พูดภาษาเดียวกัน และพร้อมมอบประสบการณ์ที่แตกต่างให้แก่ลูกค้า
สถาบันฝึกอบรม ITRC ขอขอบคุณบริษัท เมอร์ซี่ พระราม 2 จำกัด ที่ให้ความไว้วางใจในการจัดการอบรมครั้งนี้ และเชื่อมั่นในกระบวนการพัฒนาบุคลากร เพื่อร่วมกันสร้างธุรกิจความงามที่แข็งแรงและยั่งยืน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:
โทร: 02-996-0847 | 08-2377-0276 (คุณวิชุดา)
Facebook : ITRC CO.,LTD
E-mail: [email protected]

































