ผู้เข้าอบรมจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับการให้บริการที่ยอดเยี่ยมเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ลูกค้าจะประทับใจ เป็น Brand Ambassador ขององค์กรผ่านงานบริการลูกค้า

หลักการและเหตุผล

การอบรมหลักสูตรศิลปะการบริการที่ดึงดูดความสนใจแบบให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง มีความสำคัญอย่างมาก เนื่องจากสามารถสร้างประสบการณ์ที่มีคุณค่าและน่าจดจำได้อย่างยาวนานให้กับลูกค้า ศิลปะการบริการที่ดึงดูดความสนใจให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง จะช่วยสร้างความประทับใจและเพิ่มเสน่ห์ ทำให้ลูกค้ามีความเชื่อมั่นในการให้บริการ นอกจากนั้นเป้าหมายต้องการให้ลูกค้าแนะนำและช่วยบอกต่อประสบการณ์ดีๆ กับผู้อื่นแบบปากต่อปาก

นอกจากนี้ยังช่วยยกระดับทักษะความรู้ของบุคลากรในการให้บริการลูกค้า ให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยการเน้นเข้าใจลูกค้าอย่างลึกซึ้ง ทั้งลูกค้าภายในและลูกค้าภายนอกองค์กร เพื่อให้สามารถปรับการให้บริการให้เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ การอบรมนี้ช่วยสร้างประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและโดดเด่นให้กับลูกค้า อีกทั้งยังสร้างความมั่นใจให้กับบุคลากรที่ได้รับการอบรมในการให้บริการลูกค้าอย่างมีคุณภาพและเป็นมืออาชีพในสายงานที่เกี่ยวข้องกับการบริการลูกค้าเช่น เจ้าหน้าที่บริการลูกค้า พนักงานขาย คอลเซ็นเตอร์ และอื่นๆ

หลักสูตรนี้จะเน้นการให้บริการที่ยอดเยี่ยมเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ลูกค้าจะประทับใจ ผ่านการฝึกอบรม ที่สร้างคุณค่าทั้งภายในและภายนอกองค์กร โดยใช้เทคนิคที่เน้นการสร้างความประทับใจที่ลูกค้าอย่างทรงพลัง

วัตถุประสงค์

  • เพื่อการเข้าใจความต้องการของลูกค้า เป็นการ Up Skill และ Re Skill ในงานการบริการ แบบให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง
  • เพื่อติดอาวุธเชิงความคิดเพื่อการบริการที่ เป็นเลิศ เป็น Brand Ambassador ขององค์กรผ่านงานบริการลูกค้า
  • เพื่อให้ใช้เทคนิคการสื่อสารแบบความคิดเชิงบวกเพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าด้วยความเข้าใจทั้งความคาดหวังของลูกค้า

หัวข้อกิจกรรมและการบรรยายในหลักสูตร


Communication & Customer

  • Centric Excellent
  • Re Skill หลักการและศิลปะการสื่อสาร ในงานบริการ
  • การวิเคราะห์พฤติกรรมของคนแต่ละประเภทและการตีความพฤติกรรมลูกค้าพื้นค้นหาความต้องการที่แท้จริง
  • Up skills การปรับใช้พื้นฐานของการสื่อสารกับพฤติกรรมของลูกค้าแต่ละประเภท
  • เทคนิคการใช้คําพูดการอธิบายและจูงใจ ลูกค้าให้บรรลุวัตถุประสงค์ในการสื่อสาร
  • เทคนิคการเรียนรู้ที่จะเข้าใจผู้อื่น Empathy

Time Management & Emotional Management

  • การจัดการเวลาและการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ
  • การบริหารจัดการอารมณ์ เพื่อสร้างความเข็มแข็ง และพร้อมเผชิญกับอารมณ์ในทุกรูปแบบ
  • การจัดการอารมณ์เชิงลบ
  • การสร้างความฉลาดทางอารมณ์
  • FAQ : เครื่องมือในการถามตอบแบบฉลาด ในงานบริการ
  • ทักษะการสื่อสารแบบ Positive ในทุกสถานการณ์ เพื่อให้เข้าใจและตีความไปในทางบวกเสมอ
  • แบ่งกลุ่ม ทํากิจกรรมการเลือกวิธีการสื่อสารแบบต่างๆ เพื่อฝึกตีความและปรับโทนการสื่อสารในแต่ละ Media และฝึก Feedback อย่างเหมาะสม
  • Workshop การนำเสนอกลยุทธ์แห่งความสำเร็จของ CCE

Focusing on the customer makes a company more resilient.

- Jeff Bezos

หลักสูตรนี้เหมาะกับใคร

  • พนักงานบริการลูกค้า เจ้าหน้าที่บริการลูกค้าและพนักงานขาย

ระยะเวลาการอบรม

หลักสูตร 1 วัน
เวลา 09:00 น. – 16:00 น.
(พัก 3 ช่วงอาหารว่าง เช้า – บ่ายและอาหารกลางวัน 1 ชม.)

อาจารย์ผู้สอน

<a href="https://www.itrc.co.th/category/instructors/dr-yongyuth-wanna/" title="Dr.Yongyuth Wanna">Dr.Yongyuth Wanna</a>
Dr.Yongyuth WannaManaging Director ITRC CO.,LTD.
ผู้อำนวยการสถาบันฝึกอบรม ITRC
, ผู้เชี่ยวชาญอุตสาหกรรม/วิทยากร ที่ปรึกษาสมาคมส่งเสริมเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น, นักวิจัยรับเชิญสถาบันวิจัยแห่งชาติ ประเทศญี่ปุ่น (AIST, Tsukuba)
, ผู้ก่อตั้งเพจ Dr.Kid+ ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 14K