ผู้เข้าอบรมจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับการให้บริการที่ยอดเยี่ยมเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ลูกค้าจะประทับใจ เป็น Brand Ambassador ขององค์กรผ่านงานบริการลูกค้า
หลักการและเหตุผล
การอบรมหลักสูตรศิลปะการบริการที่ดึงดูดความสนใจแบบให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง มีความสำคัญอย่างมาก เนื่องจากสามารถสร้างประสบการณ์ที่มีคุณค่าและน่าจดจำได้อย่างยาวนานให้กับลูกค้า ศิลปะการบริการที่ดึงดูดความสนใจให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง จะช่วยสร้างความประทับใจและเพิ่มเสน่ห์ ทำให้ลูกค้ามีความเชื่อมั่นในการให้บริการ นอกจากนั้นเป้าหมายต้องการให้ลูกค้าแนะนำและช่วยบอกต่อประสบการณ์ดีๆ กับผู้อื่นแบบปากต่อปาก
นอกจากนี้ยังช่วยยกระดับทักษะความรู้ของบุคลากรในการให้บริการลูกค้า ให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยการเน้นเข้าใจลูกค้าอย่างลึกซึ้ง ทั้งลูกค้าภายในและลูกค้าภายนอกองค์กร เพื่อให้สามารถปรับการให้บริการให้เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ การอบรมนี้ช่วยสร้างประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและโดดเด่นให้กับลูกค้า อีกทั้งยังสร้างความมั่นใจให้กับบุคลากรที่ได้รับการอบรมในการให้บริการลูกค้าอย่างมีคุณภาพและเป็นมืออาชีพในสายงานที่เกี่ยวข้องกับการบริการลูกค้าเช่น เจ้าหน้าที่บริการลูกค้า พนักงานขาย คอลเซ็นเตอร์ และอื่นๆ
หลักสูตรนี้จะเน้นการให้บริการที่ยอดเยี่ยมเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ลูกค้าจะประทับใจ ผ่านการฝึกอบรม ที่สร้างคุณค่าทั้งภายในและภายนอกองค์กร โดยใช้เทคนิคที่เน้นการสร้างความประทับใจที่ลูกค้าอย่างทรงพลัง
วัตถุประสงค์
หัวข้อกิจกรรมและการบรรยายในหลักสูตร
Communication & Customer
- Centric Excellent
- Re Skill หลักการและศิลปะการสื่อสาร ในงานบริการ
- การวิเคราะห์พฤติกรรมของคนแต่ละประเภทและการตีความพฤติกรรมลูกค้าพื้นค้นหาความต้องการที่แท้จริง
- Up skills การปรับใช้พื้นฐานของการสื่อสารกับพฤติกรรมของลูกค้าแต่ละประเภท
- เทคนิคการใช้คําพูดการอธิบายและจูงใจ ลูกค้าให้บรรลุวัตถุประสงค์ในการสื่อสาร
- เทคนิคการเรียนรู้ที่จะเข้าใจผู้อื่น Empathy
Time Management & Emotional Management
- การจัดการเวลาและการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ
- การบริหารจัดการอารมณ์ เพื่อสร้างความเข็มแข็ง และพร้อมเผชิญกับอารมณ์ในทุกรูปแบบ
- การจัดการอารมณ์เชิงลบ
- การสร้างความฉลาดทางอารมณ์
- FAQ : เครื่องมือในการถามตอบแบบฉลาด ในงานบริการ
- ทักษะการสื่อสารแบบ Positive ในทุกสถานการณ์ เพื่อให้เข้าใจและตีความไปในทางบวกเสมอ
- แบ่งกลุ่ม ทํากิจกรรมการเลือกวิธีการสื่อสารแบบต่างๆ เพื่อฝึกตีความและปรับโทนการสื่อสารในแต่ละ Media และฝึก Feedback อย่างเหมาะสม
- Workshop การนำเสนอกลยุทธ์แห่งความสำเร็จของ CCE
Focusing on the customer makes a company more resilient.
หลักสูตรนี้เหมาะกับใคร
ระยะเวลาการอบรม
หลักสูตร 1 วัน
เวลา 09:00 น. – 16:00 น.
(พัก 3 ช่วงอาหารว่าง เช้า – บ่ายและอาหารกลางวัน 1 ชม.)