ผู้ให้บริการจะต้องมีอารมณ์ที่แจ่มใสและพร้อมให้บริการอยู่ตลอดเวลา ยิ้มแย้ม ทักทายพูดคุยด้วยคำพูดที่สุภาพ เพื่อให้ผู้ใช้บริการรู้สึกประทับใจ ไม่ใช้คำพูดหรือน้ำเสียงที่อาจจะส่งผลให้การทำงานในวันนั้นขุ่นมัวลงได้

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 ดร.ยงยุทธ วรรณา ได้รับเกียรติให้เป็นวิทยากรบรรยายพิเศษกับ บริษัท ทีโอที เอาท์ซอร์สซิ่ง เซอร์วิส จำกัด ในหลักสูตร “Customer-Centric Excellence เทคนิคการบริการที่เป็นเลิศด้วย CCE” เป็นหลักสูตรที่จะช่วย Up skill และ Re skill ด้านการบริการให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลางและใช้เทคนิคในการสื่อสารเพื่อสร้างความประทับใจให้ลูกค้าด้วยความคิดเชิงบวก และด้วยเนื่องในวันตรุษจีน ดร.ยงยุทธ วรรณา ยังมีกิจกรรม “รับความรู้ รับโชค” ให้ทางผู้เรียนได้ตอบคำถามลุ้นรับอั่งเปาในช่วงเวลาเทศกาลและได้ร่วมสนุกสนานไปด้วยกัน

สำหรับหลักสูตร Leadership Beyond Shaping the Future Executive การพัฒนาผู้นำที่เหนือกว่าเพื่อการเป็นผู้บริหารแห่งอนาคต เปิดให้ลงทะเบียนแล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 17 เมษายน 2567

- Early bird 4,000 บาท (ส่วนลดทันที 1,500 บาท) ถึงวันที่ 16 มีนาคม 2567 เท่านั้น!!

- General Ticket 5,500 บาท ถึงวันที่ 17 เมษายน 2567

📍ลงทะเบียนเข้าร่วมหลักสูตรได้ที่ eventpop

https://bit.ly/Eventpop-Register-LeadershipBeyond

📌แล้วพบกัน!!! วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ.2567

เวลา 9:00 น.-18:00 น.

โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส (SHA Extra Plus) Pathumwan Princess Hotel

.

ไอทีอาร์ซี สามารถออกแบบหลักสูตรที่เหมาะกับแต่ละองค์กรจากผู้เชี่ยวชาญแต่ละด้าน เช่น

📌CEB Strategy & Practice

📌Positive and Innovative Mindset

📌Leadership & Modern supervisory skills

📌Management Skills

📌Communication & Presentation skills

📌The Unlimited Service Power

📌Strategic Management Process

📌Business Strategic Planning

📌Digital Marketing & Cultural Transformation

และทุกหลักสูตรที่พร้อมผลักดันองค์กรของคุณให้ก้าวสู่ความยั่งยืน

สามารถออกใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบ เพื่อนำไปลดหย่อนภาษีได้ 200%

ดำเนินการโดยสถาบันฝึกอบรมไอทีอาร์ซี

ปรึกษาหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่:

02 996 0847, 02 351 0213

Website: https://www.itrc.co.th

E-mail: [email protected]

#ITRC #ไอทีอาร์ซี #dryongyuth #drkidplus

Clients

  • 2024 Special Campaign สถาบันฝึกอบรม ITRC