ผู้ให้บริการจะต้องมีอารมณ์ที่แจ่มใสและพร้อมให้บริการอยู่ตลอดเวลา ยิ้มแย้ม ทักทายพูดคุยด้วยคำพูดที่สุภาพ เพื่อให้ผู้ใช้บริการรู้สึกประทับใจ ไม่ใช้คำพูดหรือน้ำเสียงที่อาจจะส่งผลให้การทำงานในวันนั้นขุ่นมัวลงได้
วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 ดร.ยงยุทธ วรรณา ได้รับเกียรติให้เป็นวิทยากรบรรยายพิเศษกับ บริษัท ทีโอที เอาท์ซอร์สซิ่ง เซอร์วิส จำกัด ในหลักสูตร “Customer-Centric Excellence เทคนิคการบริการที่เป็นเลิศด้วย CCE” เป็นหลักสูตรที่จะช่วย Up skill และ Re skill ด้านการบริการให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลางและใช้เทคนิคในการสื่อสารเพื่อสร้างความประทับใจให้ลูกค้าด้วยความคิดเชิงบวก และด้วยเนื่องในวันตรุษจีน ดร.ยงยุทธ วรรณา ยังมีกิจกรรม “รับความรู้ รับโชค” ให้ทางผู้เรียนได้ตอบคำถามลุ้นรับอั่งเปาในช่วงเวลาเทศกาลและได้ร่วมสนุกสนานไปด้วยกัน
สำหรับหลักสูตร Leadership Beyond Shaping the Future Executive การพัฒนาผู้นำที่เหนือกว่าเพื่อการเป็นผู้บริหารแห่งอนาคต เปิดให้ลงทะเบียนแล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 17 เมษายน 2567
- Early bird 4,000 บาท (ส่วนลดทันที 1,500 บาท) ถึงวันที่ 16 มีนาคม 2567 เท่านั้น!!
- General Ticket 5,500 บาท ถึงวันที่ 17 เมษายน 2567
📍ลงทะเบียนเข้าร่วมหลักสูตรได้ที่ eventpop
https://bit.ly/Eventpop-Register-LeadershipBeyond
📌แล้วพบกัน!!! วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ.2567
เวลา 9:00 น.-18:00 น.
โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส (SHA Extra Plus) Pathumwan Princess Hotel
.
ไอทีอาร์ซี สามารถออกแบบหลักสูตรที่เหมาะกับแต่ละองค์กรจากผู้เชี่ยวชาญแต่ละด้าน เช่น
📌CEB Strategy & Practice
📌Positive and Innovative Mindset
📌Leadership & Modern supervisory skills
📌Management Skills
📌Communication & Presentation skills
📌The Unlimited Service Power
📌Strategic Management Process
📌Business Strategic Planning
📌Digital Marketing & Cultural Transformation
และทุกหลักสูตรที่พร้อมผลักดันองค์กรของคุณให้ก้าวสู่ความยั่งยืน
สามารถออกใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบ เพื่อนำไปลดหย่อนภาษีได้ 200%
ดำเนินการโดยสถาบันฝึกอบรมไอทีอาร์ซี
ปรึกษาหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่:
02 996 0847, 02 351 0213
Website: https://www.itrc.co.th
E-mail: [email protected]
#ITRC #ไอทีอาร์ซี #dryongyuth #drkidplus