– บริหารอย่างไรให้ปัง
– หัวใจสำคัญของการบริหาร
– การปรับทัศนคติขององค์กร
– PASSION เป็นสิ่งสำคัญ
– รู้เท่าทันต้นทุนเพื่อเพิ่มกำไร
– ทำอย่างไรให้เข้าถึงใจลูกค้า
– ต้นทุนในระบบบห่วงโซ่อุปทาน
– ต้นทุนทางการตลาด
– ต้นทุนคุณภาพ
– SUPPLY CHAIN MANAGEMENT DEFINITION
– VALUE CHAINS
– การจัดการโซ่อุปทานกับความไม่แน่นอน
– ความต้องการเทียม
– การวัดความสามารถของการจัดการห่วงโซ่อุปทาน
– การประยุกต์ใช้กระบวนการซัพพลายเชนตามแบบจำลอง
– ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการพัฒนาและการนำเอาการบริหารจัดการโลจิสติกส์และห่วงโซ่อุปทาน
– แนวคิด SUPPLY CHAIN MANAGEMENT (SCM)
– การดำเนินธุรกิจในยุคนี้ให้ประสบผลสำเร็จ
– การประยุกต์ใช้กลยุทธ์การบริหาร SUPPLY CHAIN MANAGEMENT (SCM)