หลักสูตร การบริหารห่วงโซ่ธุรกิจและต้นทุนการผลิต

หลักสูตรนี้
เหมาะกับใคร?

  • 1

    ผู้จัดการ

  • 2

    ผู้บริหาร

หลักสูตร 3 วัน

เวลา 09:00 น. – 16:00 น.

(พัก 3 ช่วงอาหารว่าง เช้า – บ่ายและอาหารกลางวัน 1 ชม.)

วัตถุประสงค์ของหลักสูตร

  • เพื่อสร้างกลยุทธ์ในการบริการจัดการต้นทุนและสร้างกำไร

  • เพื่อพัฒนาทักษะการเรียนรู้ ผลิตภาพการจัดการห่วงโซ่อุปทาน ให้สามารถนำแผนการจัดการ ไปพัฒนาและปรับปรุงได้

  • เพื่อเสริมสร้างศักยภาพการผลิตและการบริการ

  • เพื่อสร้างเป้าหมายที่ชัดเจนในกับคู่ค้าและกลุ่มเป้าหมาย

หัวข้อบรรยาย

  • – บริหารอย่างไรให้ปัง

    – หัวใจสำคัญของการบริหาร

    – การปรับทัศนคติขององค์กร

    – PASSION เป็นสิ่งสำคัญ

    – รู้เท่าทันต้นทุนเพื่อเพิ่มกำไร

    – ทำอย่างไรให้เข้าถึงใจลูกค้า

    – ต้นทุนในระบบบห่วงโซ่อุปทาน

    – ต้นทุนทางการตลาด

    – ต้นทุนคุณภาพ

    – SUPPLY CHAIN MANAGEMENT DEFINITION

    – VALUE CHAINS

    – การจัดการโซ่อุปทานกับความไม่แน่นอน

    – ความต้องการเทียม

    – การวัดความสามารถของการจัดการห่วงโซ่อุปทาน

    – การประยุกต์ใช้กระบวนการซัพพลายเชนตามแบบจำลอง

    – ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการพัฒนาและการนำเอาการบริหารจัดการโลจิสติกส์และห่วงโซ่อุปทาน

    – แนวคิด SUPPLY CHAIN MANAGEMENT (SCM)

    – การดำเนินธุรกิจในยุคนี้ให้ประสบผลสำเร็จ

    – การประยุกต์ใช้กลยุทธ์การบริหาร SUPPLY CHAIN MANAGEMENT (SCM)