KNOWLEDGE MANAGEMENT
– การรวบรวมความรู้, การจัดเก็บความรู้, การแบ่งปันความรู้, การจัดการความรู้
LEARNING ORGANIZATION
– การสร้างวัฒนธรรมการเรียนรู้, การพัฒนาพนักงาน, การสร้างโครงสร้างและกระบวนการให้รอบด้าน,
การใช้เทคโนโลยี
– สร้างชุมชนนักปฏิบัติหรือ Community of Practice (CoP)
– พัฒนาบทบาทผู้เอื้ออำนวยการเรียนรู้ (KM Facilitator)
KM FACILITATOR
– ระดมสมองเรื่องการจัดการความรู้เชิงดิจิทัล
– การฝึกแบ่งปันความรู้ในรูปแบบ KM Facilitator
– สร้างรูปแบบการเรียนรู้ผ่านสื่อออนไลน์
– ฝึกทำคลิป โซเชียลมีเดีย Facebook, Tiktok, Instagram เพื่อแบ่งปันความรู้
– Workshop กระบวนการจัดการความรู้เชิงนวัตกรรมและนำเสนอ