– การติดตามข้อมูลข่าวสารและอัปเดตภาพรวมธุรกิจกระดาษและบรรจุภัณฑ์
– การวิเคราะห์ข้อมูลจากปัจจัยภายนอกที่มีผลต่อธุรกิจ ด้วยมุมมองของคนภายใจ
– การวิเคราะห์ด้วย PEST Model
– Brainstorming Workshop 1PEST
– การมองธุรกิจด้วย TOWS Matrics
– แรงกดดันในการทำธุรกิจ (เทคนิคการเปลี่ยนแรงกดดันเป็นโอกาสทางธุรกิจ)
– กลยุทธ์ทางการตลาด STP Marketing
– การขยายช่องทางจัดจำหน่าย (Brainstorming Workshop 3 ทางสู่ชัยชนะของธุรกิจ)
– การออกแบบเชิงความคิดทางธุรกิจ Design Thinking
– การสร้าง Unique Selling Points (USPs)
– Brainstorming Workshop 1: USPs และ Points of Superiority
– กลยุทธ์การตลาดโดยให้หลัก STP และผสมผสานแนวคิด B2B B2C เพื่อขยายธุรกิจ
– การคิดแผนกลยุทธ์การขยายธุรกิจและขยายฐานลูกค้า
– การหา Paintpoint และ Solution ให้ลูกค้า
– Workshop : การวางกลยุทธิ์เพื่อความสำเร็จขององค์กรและนำเสนอผลงาน
– สรุป ประมวลผลการเรียนรู้และการนำไปใช้เพื่อกลยุทธ์ธุรกิจ